Chiếc Galaxy Tab S2 có cấu hình mạnh mẽ, thiết kế rất mỏng và rất hợp thời trang. Đặc biệt chiếc máy tính bảng này rất phù hợp với CEO và nhân viên văn phòng.
Tham khảo:
  • pin sky a760
  • pin sky A820
  • pin sky A840

Galaxy-Tab-S2—Máy-tính-bảng-cho-bạn-trẻ-thành-đạt
Một số thông tin về chiếc máy tính bảng galaxy tab 2:

Có khối lượng nặng 272 g, mỏng 5,6 mm cùng phiên bản 8 inch và phiên bản 9,7 inch nặng 392 g. Ngoài ra, bộ tích hợp sẵn microsoft office cùng phụ kiện bàn phím rời bluetooth có trackpad, có chế độ đa nhiệm multi windows có chức năng giúp cho chiếc galaxy tab s2 có sự trải nghiểm như trên một chiếc laptop. Với sản phẩm mà sở hữu màn hình super AMOLED vafcamera À +2,1 FF, mang lại hình ảnh sống động.

galaxy-tab-s2-thì-có-đày-đủ-tính-năng-và-máy-còn-trang-bị-thêm-bàn-phím
Chiếc Galaxy tab S2 có 2 phiên bản 8 inch cùng 9,7 inch có giá là 11,99 triệu đồng và 13,99 triệu đồng.

Dưới đây là một số khảo sát về chiếc điện thoại galaxy tab S2:

CEO Mike Trần của ticketbox.vn có chia sẻ rằng anh rất thích chế độ cửa sổ đa nhiệm Multi Window cùng bộ ứng dụng microsoft office có sẵn trên galaxy tab S2. Với cái tiện ích này thì anh có thể cung một lúc thực hiện được nhiều tác vụ và tối đa cái thời gian làm việc của anh.

galaxy-tab-S2-khá-là-nhẹ-không-bị-mỏi-tay-khi-cầm-lâu
Người đẹp Ái Phương cho rằng chiếc máy tính bảng là thiết bị bất ly thân của cô và cô chọn galaxy tab S2 vì có hình dáng siêu mỏng và thiết kế với khung kim loại rất sang trọng.”galaxy tab S2 khá là nhẹ không bị mỏi tay khi cầm lâu và với một người hay di chuyên thì galaxy tab s2 rất phù hơp” cô chia sẻ.

Ngoài ra, Edward Thái đối tác start ups tại Việt Nam cận một chiếc máy tính bảng có cấu hình mạnh mẽ và có thể biến hóa thành văn phòng di động ở bất cứ nơi đâu. Với chiếc galaxy tab s2 thì có đày đủ tính năng và máy còn trang bị thêm bàn phím, bàn rê đa nhiệm giúp cho doanh nhân trẻ thực hiện mọi thao tác như chiếc laptop.

Có-khối-lượng-nặng-272-g,-mỏng-5,6-mm-cùng-phiên-bản-8-inch-và-phiên-bản-9,7-inch
Với khán giả trẻ Anh Khang chiếc galaxy tab s2 gây ấn tượng với anh bởi bàn phím bluetooth khá tiện lợi, bộ phận này nhìn giống như chiếc ốp lưng bằng da giúp cho chiếc máy tính bảng tab S2 này như một laptop di động, giúp anh có thể đánh văn bản dễ dàng hơn. Ngoài ra, với thiết kế mỏng, nhẹ thì chiếc galaxy tab S2 này di chuyển khá tiện lợi cho người dùng.
http://alahoo.vn/
Nguồn: https://tindienthoaihot.wordpress.com/2016/04/21/galaxy-tab-s2-may-tinh-bang-cho-ban-tre-thanh-dat/