Galaxy tab S2 là chiếc ipad có màn hình rực rỡ, kích thước khá gọn và thiết kế mong 5,6 m. Là một chiếc tablet cao cấp dễ sử dụng trong dòng máy Android.
Tham khảo:
  • pin sky t100k
  • mua pin sky A770
  • pin cho sky A800

Hàng năm, hãng samsung ra mắt rất nhiều tablet. Năm 2014, họ trình làng dòng Tab S và định hình lại các model. Là một sản phẩm được thừa hưởng công nghệ tiên tiến nhất giống như chiếc điện thoại Galaxy S.

Galaxy tab S2 trình làng năm 2015, nó sở hữu rất nhiều thay đổi như có màn hình chuẩn 4:3, thiết kế bằng kim loại nguyên khối giống như galaxy A.

hai-loại-kích-thước-cho-bạn-lựa-chọn-là-9,7-và-8-inch
hai-loại-kích-thước-cho-bạn-lựa-chọn-là-9,7-và-8-inch
Với chiếc galaxy tab S2 là sản phẩm mỏng nhất của hãng samsung. Vượt qua cả Dell Venue 8 và iPad Air 2 về sự mảnh mai của nó.có hai loại kích thước cho bạn lựa chọn là 9,7 và 8 inch.

Là một phiên bản màn hình super AMOLED có mật độ điểm ảnh thấp hơn phiên bản năm ngoái. Galaxy tab S2 vẫn sử chuẩn 2K với 2048 x 1536 pixel. Tuy vậy nhưng với sự thay đổi 4:3 thay vì 16:9 là cho diện tích của màn hình rộng hơn.

Là-một-phiên-bản-màn-hình-super-AMOLED
Là-một-phiên-bản-màn-hình-super-AMOLED
Với diện tích của màn hình thì việc soạn bản thảo và xem các nội dung văn phòng, có bàn phím rộng hơn.

Cho dù điểm ảnh ít hơn nhưng chất lượng hiển thị của chiếc galaxy tab S2 có màu sắc , tạo ấn tượng hơn năm ngoái.

Galaxy tab S2 có vi xử lý Exynos 4 nhân chậy cực mượt khi chơi game đồ họa. Đặc biệt là nó dùng cảm biến vân tay một chạm.

Một trong những điểm mạnh của chiếc galaxy tab S2 này là bộ ứng dụng trong văn phòng Microsoft office được cài sẵn. tất cả các phần mền đều miễm phí.

Galaxy tab S2 là chiếc ipad có màn hình rực rỡ, kích thước khá gọn
Galaxy tab S2 là chiếc ipad có màn hình rực rỡ, kích thước khá gọn
Giống như chiếc máy tính windows thì chiếc galaxy tab s2 làm việc tương tự như nhau. Ngoài ra còn có thêm bộ bàn phím rời cho phép soạn và ghép nối bản thảo tốt nhất.

Chiếc galaxy tab S2 có camera sau là 8 pixel, camera trước 2,1 pixel. Với chiếc ống kính lớn người sử dụng có sẽ được trải nghiệm bằng nững bức ảnh sáng nhất ngay cả khi các bạn ở trong tối.

Điểm không được tốt của chiếc galaxy tab S2 là có lường pin trung bình và không quá dài.

Tổng quát chung

Điểm mạnh

Được thiết kế mỏng nhất
Màn hình rực rỡ
Bộ ứng dụng văn phòng microsoft office được cài đặt sẵn
Vi xử lý mạnh
Điểm yếu
Pin không được mạnh
http://alahoo.vn/
Nguồn: https://tindienthoaihot.wordpress.com/2016/04/20/tong-quat-ve-galaxy-tab-s2/