Gomhang.vn xin chân trọng ra mắt một sản phẩm đang trở thành trào lưu đó là Smart case ipad pro và ipad mini 4. Smart case được chế tạo từ chất liệu da vân sần cao cấp, dạng trơn. Chiếc bao da cho ipad mini 4 có design kiểu gập ngang như kiểu mở ngang , cho phép dựng gập máy để xem phim, thưởng thức nhạc , lướt web vô cùng tiện ích. Đây có thể nói là một trong những điểm thu hút người tiêu dùng của sản phẩm. Phần lưng Smart case điểm nhấn cứng cáp, design vừa cho iPad Mini 4. mặt ngoài có công dụng smart cover tự động tắt, bật màn hình khi đóng, mở phía ngoài . Sản phẩm có nhiều màu sắc đa dạng để bạn lựa chọn. Với Smart case ipad mini 4 bạn thảo sức thể hiện mình, thảo sức thể hiện style riêng.
Smart case full color , sản phẩm dành cho ipad 2/3/4
➡chống xước thiết bị ipad của bạn 100% , bao phủ toàn bộ bề mặt và khung hợp kim sẽ chống trầy xước độ bền màn hình ipad , mở nấp bao da là mở máy và đóng lại là tắt máy. rất thông minh và dễ sử dụng .
Smart case ipad mini 4 được làm bằng polyurethane và các chức năng mềm, màu kết hợp sợi nhỏ lót giúp giữ cho màn hình của bạn luôn sạch sẽ.
➡Smart case bền bỉ sẽ là sự lựa chọn sáng suốt cho các fan ruột của Apple!
Xem thêm phụ kiện cho công nghệ tương lại thực tế ảo : kính thực tế ảo



Smart ốp lưng iPad mini 4 cho bạn sự đảm bảo về chất lượng và thẩm mỹ



thiết kế chuẩn không thừa, không bavia



smart case được làm từ chất liệu cao cấp mịn màng khi cầm chắc tay