Mới đây Apple đã để lộ ra thiết kế, bản vẽ và các số đo chi tiết của chiếc iPad Air 3 cho dù chưa chính thức ra mắt tại thị trường.
Tham khảo:
  • pin sky a760
  • pin sky A770
  • pin sky A780

Với những phác thảo đã cho những người yêu công nghệ được thấy máy tính bảng iPad Air 3 của Applekhoong phải quá hoàn hảo hay có sự đột phá mới mẻ về thiết kế hay hình dáng mà được thiết kế giống với các mẫu iPad trước đây của Apple.

iPad Air 3 có chiều dài 240mm chiều rộng và chiều rộng 169,6 mm; độ dày của máy hay còn gọi là bề ngang là 6,15 mm

Nếu những thông tin trên cho ta thấy những con số kia là đúng thí iPad Air 3 này dày hơn so với chiếc iPad Air 2 chỉ có 6,11 mm. và sự chênh lệch của 2 chiếc iPad nay dường như không cần nói đến. Điều quan trọng Apple đã không để những người yêu công nghệ thất vọng vì trang bị cho chiếc iPad Air 3 này bộ nhận diện cường độ lực cảm ứng 3D Touch

Apple không quá chú trọng vào khâu thiết kế mà hãng quả táo này lại tập trung nhiều vào khâu nâng cấp phần cứng cho chiếc iPad Air 3 này. Với chiếc máy tính bảng màn hình 4K, Bộ nhớ RAM 4GB gấp 2 lần so với bản cũ iPad Air 2 và có vi xử lý A9X thì việc thiết kế đồ họa cho những anh chàng kiến trúc, hay những bạn game thủ thì quá tuyệt vời. Cũng theo đó thì iPad Air 3 sẽ cho ra mắt vào năm 2016 và trở thanh phiên bản mini của model Pro.

Ngoài cấu hình hết sức vừa ý với người dùng thì máy tính bảng iPad Air 3 của Apple này còn có rất nhiều những tính năng vô cùng thú vị. Trước hết phải nói đến cổng kết nối Smart connector có chức năng giúp cho tối ưu các phụ kiệ của iPad Air 3. với xã hội hiện nay thì các bạn trẻ không thể không nói đến Camera, Camera của iPad Air 3 được trang bị thêm đèn flash LED. Sở hữu 4 loa bố trí giống như iPad Pro. Ngoài ra, chiếc iPad Air 3 này còn có bút cảm ứng Apple Pecil cùng với bàn phím cỡ lớn smart keyboard của hãng Apple.

Theo một số thông tin thì có thể iPad Air 3 sẽ cho ra mắt những nhười yêu công nghệ vào cuối năm 2016 cùng với chiếc đồng hồ thông minh của hãng Apple Watch và chiếc Phone 5SE.
http://alahoo.vn/
Nguồn: https://tindienthoaihot.wordpress.com