Bộ não con người ngày càng trở lên thông minh hơn đồng hành với việc các sản phẩm hỗ trợ cho các bạn ngày càng nhiều và phổ biến hơn. Công nghệ khoa học ngày các phát triển thì ngày càng có nhiều sản phẩm thay thế mọi người hơn được ra đời. Chiếc Galaxy S7 là minh chứng cho điều đó. Mộ sản phẩm mới ra đời đi kèm theo là rất nhiều các phụ kiện Samsung Galaxy S7 với mọi mẫu mã khác nhau. ốp galaxy s7 ra đời song hành cùng với Samsung S7
ốp lưng S7 nhôm Verus một sản phẩm được làm thủ công từ kim loại . Khi quý khách chạm nhẹ vào nó là đã có cảm giác bớt nóng lạnh thấm vào từ làn da của quý bạn . ốp lưng Samsung galaxy S7 hợp kim với đủ sắc màu nó tạo cho quý bạn một sự trang nhã , sang chảnh nhưng không hề cầu kỳ một chút nào.

ốp lưng Verus cùng dán cường lực Samsung S7 cam kết đầy đủ tính thời trang cũng như chống xước an toàn cho điện thoại Samsung S7 nhận được sự đón nhận của đa số người dùng .

- ốp lưng thiết kế gồm 2 phần:

+ bên trong là lớp nhựa mềm dầy dặn bao bọc chống nước toàn diện chống sock toàn góc cạnh của thân máy giúp quý bạn chống xước máy tránh khỏi những trầy xước, va chạm . Lớp silicon sau thời gian dài dùng sẽ ko gây các hiện tượng ngả sắc màu hay bị dão. Các phím bấm vật lý được design là các phím nổi để bạn cho phép dễ dàng sử dụng hơn là design hở.

+ Cố định bên ngoài lớp silicon là lớp ốp lưng trong mờ có khả năng chịu va đập tốt, cố định lớp nhựa dẻo phía trong , giúp ôm chắc máy hơn, cầm chắc tay hơn. Bề mặt của lớp ngoài được làm dạng phay xước giả nhôm rất đẹp, thời trang. Bề mặt được phủ các sắc màu : màu sắc xám đen, trắng bạc, vàng đồng rất thời trang để anh em thoải mái sắm .

- Ngoài ra shop còn bán cho bạn nhiều sản phẩm khác đem đến cho khách hàng nhiều mua sắm giải pháp bảo vệ điện thoại Samsung Galaxy S7 : bao da s view cover S7 , ốp nhựa cứng trong suốt Samsung S7 hiệu Baseus, ốp lưng silicon Samsung S7 G530 hiệu Nillkin,...

- Dưới đây là một số hình ảnh của sản phẩm: