Quý bà sử dụng cu giả để thủ dâm có bị sao không?

Dương vật giả Nhật Bản hiểu chính xác là một phương tiện quan hệ tình dục được mô phỏng giống hoặc gần giống dương vật ngoài đời thường của nam giới khi đang ở thể cương cứng. Mục đích chính của loại ***toy này là dùng để đưa vào trong âm đạo, lỗ lỗ đít hay miệng để tương trợ hoạt động tình dục hay thủ dâm.

Bạn có thể yên tâm bởi LIBO là thương hiệu sản xuất đồ chơi dục tình hàng đầu. Với tiêu chí hiện đại mang đến cho khách hàng những trải nghiệm mới mẻ và độc đáo, tập đoàn đã cung cấp đa dạng các mẫu ***toy cho 87% các cặp đôi quan hệ dục tình có nhu cầu cải thiện chất lượng đời sống tình dục.

Dương vật giả Nhật Bản là một loại đồ chơi dục tình dành cho phụ nữ, thế nhưng rất nhiều chị em lại lo sợ rằng không biết dùng dương vật giả để thủ dâm có an toàn hay không? Để có lời đáp cho câu hỏi này, mời các bạn cùng theo chân tôi khám phá nhé.

Như chúng ta đã biết dương vật giả không chỉ đáp ứng nhu cầu yêu mãnh liệt của chị em mà còn giúp các cặp đôi đổi mới cảm giác trong quan hệ vợ chồng. Đặc biệt là với cặp đôi đồng tính nữ, khi họ không biết làm thế nào để được thử cảm giác đưa cậu nhỏ vào chỗ ấy của mình thì dương vật giả chính là giải pháp hữu hiệu nhất.

Đặc biệt hơn dương vật giả cũng là một trong những cách để chị em vừa thỏa mãn cảm giác yêu đương vừa không mang thai ngoài ý muốn. Khi người tình hoặc chồng đi công tác xa nhiều ngày khiến họ cảm thấy khó chịu vì không được đáp ứng nhu cầu sinh lý thì tốt nhất nên dùng em chim giả này. Điều đó cũng biểu thị một phần chung thủy với bạn tình của mình nữa đấy.

Thế nhưng nếu như bạn dùng dương vật giả rung xoay ngoáy quá nhiều, sử dụng liên tiếp sẽ dễ khiến bạn mất đi cảm giác hưng phấn khi được quan hệ trực tiếp cùng người ấy. thành ra khi chồng hoặc người yêu muốn gần gụi mà không đáp ứng được sự khoái cảm, cả hai dễ lãnh cảm với nhau. Ảnh hưởng khá nhiều đến đời sống vợ chồng của bạn.

tát, giả dụ các sản phẩm bạn dùng không đảm bảo nguồn gốc, chất liệu không an toàn thì thân bạn về sau sẽ xuất hiện khá nhiều vấn đề. Có không ít trường hợp do dùng dương vật giả không đúng cách hoặc chọn không đúng sản phẩm đã bị viêm nhiễm, ung thư cổ tử cung, vô sinh…

vì thế chúng tôi không phủ nhận lợi ích của việc sử dụng dương vật giả để thủ dâm, mà cũng không khẳng định dương vật giả hoàn toàn có hại. Thật ra thì sản phẩm nào cũng có mặt lợi và mặt hại của nó, quan trọng là bạn phải là người tiêu dùng thật thông thái. Có như vậy mới giảm thiểu tối đa được những tác hại không mong muốn mà bạn vẫn được đáp ứng nhu cầu của mình.

>>> Xem thêm : Mua dương vật giả Nhật Bản ở đâu : https://www.shopdochoi.net/duong-vat...-michisio.html