không hẳn là thủ phủ cafe nổi tiếng như Đăklăk hay Gia Lai tuy nhiên Đắk Nông vẫn là một trong những Vị trí đình đám với mọi hạt cafe cao nguyên đậm chất, chính vì thế, tại Gia Nghĩa khá đầy đủ quán cafe xinh chờ khách du lịch dừng chân ăn uống.

cho dù là vi vu 1 mình hay đi với bất cứ ai thì Đắk Nông vẫn luôn luôn xứng đáng là một trong điểm đến hấp dẫn mà tín đồ xê dịch không nên bỏ dở ở Tây Nguyên and phố thị hoa vàng Gia Nghĩa chính là nơi quyến rũ. một trong các cái thú của dân xê dịch lúc đến với thành phố Gia Nghĩa chính là check-in các quán cafe đẹp tại đây. các quán cafe xinh ở Gia Nghĩa có một chất rất riêng biệt đặc biệt cho xứ cao nguyên đầy nắng & gió không ở đâu có đc, tận hưởng ly cafe thơm và ngon đậm đà trong không gian hào sảng của miền đất Tây Nguyên đó là Dùng thử đáng giá cho chuyến đi của bạn.
Tham khảo : tham quan thác Dray Sap Nhà May Mắn
tò mò những quán cà phê xinh ở Gia Nghĩa đc yêu thích nhất

1. Enjoy Coffee

Enjoy Coffee là 1 trong những quán cafe xinh ở Gia Nghĩa được dân xê dịch biết đến nhiều nhất. Quán này được thiết kế theo phong cách tối giản với white color là chủ đạo, không gian thoáng đãng & phong cách. Thức uống của quán có giá khá hài hòa và hợp lý và ngon miệng. đặc trưng, món cafe rang xay tại đây luôn là lựa chọn bậc nhất của dân sành cafe, quán còn có đóng gói cafe rang xay để hành khách hoàn toàn có thể mua đưa về. Ngoài ra quán cũng đều có những loại bánh, đồ ăn nhẹ quyến rũ. Enjoy Coffee đưa về khoảng không gian tĩnh lặng với nét retro gần cận, nên chúng ta cũng có thể thoải mái và dễ chịu chill and thư giãn sau ngày dài tò mò and Dùng thử ở phố núi.

Tham khảo thêm : Thú nhồi bông hình con Rồng Nhà May Mắn

2. Godere Coffee Roasters

Quán cafe ở Gia Nghĩa này sẽ là điểm hẹn thân quen của khách du lịch trẻ Đắk Nông. khoảng không gian Godere Coffee Roasters gây tuyệt hảo mạnh bởi nét trẻ đẹp, linh động nhưng vẫn rất ấm cúng. Quán có 1 lầu rất mát mẻ, chỗ ngồi được decor rất ưa nhìn. Tại Godere Coffee Roasters có thiết kế các tấm kính lớn để bạn có thể vừa nhâm nhấm những ly đồ uống vừa thơm vừa ngon vừa phóng tầm mắt chiêm ngưỡng và ngắm nhìn khung cảnh thành phố Gia Nghĩa. Menu đồ uống khi đến đây rất đa dạng từ cafe, hoa quả cho các những món trà sữa, thực đơn luôn biến đổi theo Xu thế, nhân viên dễ thương và đáng yêu & nhiệt tình.
3. Nazola Premium Coffee Roasters

cái thương hiệu tiếp theo trong list quán cafe xinh ở Gia Nghĩa mà du khách đừng nên bỏ qua sẽ là Nazola Premium Coffee Roasters. đây là một quán cafe mang sang trọng Tây Âu hơi hướm cổ xưa với cấu tạo từ chất chủ yếu là gỗ đem đến sự dễ chịu và thoải mái & ấm cúng. Quán có không gia đa chủng loại từ sân thượng, ngoài trời đến khoảng không gian trong nhà với những ánh đèn vàng lung linh. Dù muốn chill hay dễ chơi là tận hưởng các phút giây thư giãn thì đây luôn là ADD tương thích. Cafe tại quán đc lấy từ nông trại địa phương nên chất lượng miễn bàn, Dường như menu đồ uống cũng rất đa dạng.

4. Cà Phê Núi Gia Nghĩa - Đắk Nông

Quán này cũng chính là Địa Chỉ thân quen với dân ghiền cafe lúc đến Đắk Nông. Quán có không gian rộng rãi, chỗ ngồi đa chủng loại từ không gian trong nhà, ban công cho đến sân vườn được bài trí đẹp mắt. Vì là quán nổi tiếng nên cafe Núi Gia Nghĩa luôn đông khách, điểm nhất là mỗi góc trong không gian quán mang lại một dấu ấn rất riêng, Dường như quán đc bài trí không ít cây xanh tạo cảm hứng tươi mát, yên tĩnh.

ăn uống đồ uống trông rất nổi bật của quán cafe đẹp ở Gia Nghĩa này là cafe truyền thống và cafe kiểu Ý. Dường như quán còn cá menu những mặt hàng uống khác rất phong phú, thêm điểm cộng lớn là đồ uống rất hấp dẫn nhưng Chi phí vô cùng bình dị.
5. Hi Coffee Đắk Nông

nếu như không muốn phải chen chúc ở các quán cafe chật chội thì có thể dừng chân tại Hi Coffee Đắk Nông. Quán này có khoảng không gian rất tĩnh lặng and thoáng đãng, họa tiết thiết kế hiện đại gần gụi với lòng tin chủ đạo là đem đến một khoảng không gian ngập tràn thú vui với tiếng chào và thú vui luôn luôn trên môi. Đến với Hi Coffee Đắk Nông ngoài trà và cafe thì chúng ta cũng có thể thử các loại đồ uống mới quyến rũ được tạo cho bởi đội ngũ barista có triết lý với Nguyên liệu được chọn lọc rất kỹ càng.

chuyến du lịch Đắk Nông, ngoài ra thắng cảnh nức tiếng nhất định phải ghé thăm như Tà Đùng, Hang động núi lửa Chư Bluk, thác Ba Tầng… thì hãy dành thời giờ đến thuộc những quán cafe đẹp ở Gia Nghĩa để tận hưởng khoảng không gian an toàn hay thưởng thức các ly cafe đậm hồn phố núi.

Trường nuôi dạy trẻ - Maison Chance

Địa chỉ: 19A, Đ. Số 1, Kp 9, P. Bình Hưng Hoà A Q. Bình Tân, Tp. Hồ Chí Minh, Việt Nam

Hotline : 090 906 2528

Web site Nhà May Mắn : https://maison-chance.org/shop