Bạn đc bằng hữu, người nhà giới thiệu tổng quát sản phẩm kem Demejine cho làn da mặt nhưng lại chưa từng nghe đến cái tên thương hiệu này. Bạn đang do dự lo ngại ko chắc chắn đây có phải là sản phẩm tốt và có chức năng thần kỳ như quảng cáo hay không? Vậy thì hãy theo chân chúng tôi cùng đi tìm hiểu xem "kem Demejine có phải kem trộn không?” nhé!.
1. Giới thiệu tổng quan kem Demejine Korea
Kem Demejine là một sản phẩm chăm sóc tế bào da đc sản xuất tại HQ.
sản phẩm đc review cao bởi khả năng cải tiến đáng kể da, đặc biệt là trong việc khắc phục tình trạng mụn trứng cá hiệu quả.
Công thức của kem Demejine chứa thành phần thiên nhiên như tinh dầu tràm trà, chiết suất hoa cúc, sả chanh, tinh chất bạch trà & lô hội giúp giảm viêm, kháng khuẩn & làm dịu làn da.
Kem Demejine có cấu tạo nhẹ và dễ thẩm thấu sâu, giúp làm sạch da sâu, se khít lỗ chân lông, cải tiến độ ẩm và làm mềm da. Áp dụng kem Demejine hằng ngày sẽ giúp da trở nên tràn đây năng lượng, sáng đẹp và tươi trẻ.
sản phẩm phù hợp với các loại da và điển hình hữu hiệu trong việc điều trị mụn trứng cá, mụn đầu đen & ngừa mụn mới biến thành.
2. Kem Demejine có phải kem trộn không?
Để cách phân biệt kem Demejine có phải là kem trộn hay k, chúng ta cần so sánh & phân tích dựa theo 3 yếu tố:
2.1. Thông tin Nguồn gốc, công ty chế biến sản phẩm
Kem Demejine là loại kem đc sản xuất và nhập khẩu từ HQ. Tuy vậy trên vỏ hộp sản phẩm Không có bất kể một thông tin gì về C.ty chịu trách nhiệm chế tạo SP này ở Viet Nam.
ngoài ra, sản phẩm này cũng chưa từng xuất hiện trên một trang web mỹ phẩm chính thống nào của VN để chúng tôi tìm kiếm hiểu rõ hơn về SP này.
Cho nên, đây là điểm trước hết minh chứng sản phẩm này Không uy tín ở cơ sở sản xuất.
2.2. Cơ sở pháp lý
Căn cứ thứ hai có thể chứng minh SP kem Demejine có phải kem trộn hay k là cơ sở pháp lý của dòng sản phẩm ấy.
Hay nói dễ hơn là nếu mỹ phẩm Demejine là mỹ phẩm nhập ngoại thì chắc khỏe sẽ có giấy tờ minh chứng. Giấy ấy có thể là phiếu công bố SP mỹ phẩm nhập hoặc tự sản xuất của cty hay bất kì cá nhân nào khác.
mặc dù vậy, điều đáng nói ở đây là kem Demejine ko hề có bất kể một giấy tờ chứng thực nào với cơ quan nhà nước về nguồn gốc cũng giống như chất lượng mà vẫn được lưu thông trên thị trường.
Chúng tôi đã kiểm tra, rà soát trên 2 web site chính thức, uy tin là Cục cai quản Dược- Bộ Y tế & Cục cai quản dược phẩm Chính phủ nhưng không hề tìm ra bất cứ kết quả khác online nào.
2.3. Thành phần
Một dấu hiệu để bạn rất dễ cách phân biệt rằng đây có phải là kem trộn hay ko đó là nếu kem Demejine chứa Corticoid thì đây chắc hẳn rằng kem trộn & ngược lại.
Theo như những thông tin trên vỏ hộp sản phẩm, kem Demejine có chứa các thành phần sau đây:
  • Titanium Dioxide: Là một chất khoáng tự nhiên, đc dùng làm chất tạo màu trắng và chống tia cực tím trong bào chế mỹ phẩm, thuốc nhuộm, SP chăm sóc tế bào da & các sản phẩm khác.

Nó có công dụng tạo độ bền màu sắc cho mỹ phẩm, chống tia cực tím, giúp bảo vệ làn da khỏi tác hại của ánh nắng mặt trời.
  • Cetyl Alcohol: Là một loại rượu béo có tổng hợp từ dầu dừa, đc dùng trong chế biến mỹ phẩm và các SP chăm sóc da. Nó có chức năng làm mềm và làm mượt da, tạo độ đặc & làm cho sản phẩm dễ dàng và đơn giản thoa lên da.
  • Glyceryl Monostearate: Là một loại este glycerol, đc dùng trong sản xuất mỹ phẩm, thực phẩm & các sản phẩm chăm nom sức khỏe. Nó có khả năng tạo độ đặc, bôi trơn & giữ ẩm cho sản phẩm.
  • Propylene Glycol: Là một chất được sử dụng chủ yếu trong bào chế mỹ phẩm & các SP chăm nom sức khỏe như kem dưỡng làn da, sữa rửa mặt, xịt khoáng, vv. Nó có tác dụng giữ độ ẩm cho da, tăng độ bền và độ ổn định của máy.
  • Bearberry: Là một loại dược liệu được áp dụng trong sản xuất mỹ phẩm và sản phẩm chăm bẵm sức khỏe. Nó có tính chất làm sáng làn da, giúp giảm sự xuất hiện của các vết thâm nám, tàn nhang & các vết đốm đen trên da.
  • Arnica: Là một loại dược liệu đc dùng trong chế biến mỹ phẩm & các SP chăm bẵm sức khỏe. Nó có tính chất chống bệnh viêm, giảm đau & làm giảm sự khô & nứt làn da.
  • Vi-ta-min E: Là một loại Vi-ta-min đc áp dụng rộng rãi trong sản xuất mỹ phẩm và các sản phẩm chăm sóc sức khỏe. Nó có khả năng chống oxy hóa, giữ ẩm cho làn da, giúp làn da khỏe mạnh và chống lại chu trình lão hóa.
  • Lanolin: Là một loại dầu đc tinh chiết từ lông cừu, đc áp dụng trong sản xuất mỹ phẩm và các sản phẩm chăm nom sức khỏe. Nó có chức năng làm mềm & làm mượt làn da, giữ ẩm cho da & tạo độ đàn hồi cho làn da.

Nhìn chung đây đều là những thành phần có lợi cho da, mang về cho da vẻ đẹp mịn màng & thư giãn.
mặc dù do SP này k hề công khai nguồn cội Xuất xứ cũng giống như những thông tin về C.ty sản xuất minh bạch nên việc che giấu 1 số thành phần ko tốt cho da cũng phải chú ý.
3. Kem Demejine bán ở đâu? Giá bao nhiêu?
Kem Demejine được bày bán trong các cửa hàng mỹ phẩm bán lẻ trên toàn đất nước cũng tương tự như có thể bán ở website hay các sàn TMĐT.
Giá Kem Demejine cũng đều có thể dao động tùy từng khu vực và hiệu thuốc, mặc dù, trung bình giá SP này dao động từ khoảng 600,000đ đến 1,000,000đ tại VN.
Đây được Review là mức giá cao so với túi tiền của người sử dụng Việt Nam.
Chúng tôi muốn giới thiệu tổng quát cho bạn 2 SP kem dưỡng ẩm của thương hiệu Trường Xuân đó là:
  • Kem dưỡng săn chắc da,. Ngừa lão hóa da ban ngày Trường Xuân Hyper Day Cream 30g: chứa công thức hiện đại, phối hợp sữa ong chúa, chiết xuất tảo biển và VTM B3 làm sáng làn da, rạng rỡ hơn.
  • Kem làm trắng da ban đêm Trường Xuân Hyper Night Cream 30g: Giúp dưỡng ẩm làn da, dưỡng trắng & trẻ hóa da chuyên sâu trong khoảng thời gian bạn ngủ.

Để tìm mua 2 sản phẩm hoàn hảo này, bạn cũng có thể truy cập trang web New way Mart - sàn Thương mại dược mỹ phẩm hàng đầu VN để tìm mua đc những sản phẩm chính hãng với Chi phí hời và thu hút nhất!.
Kết luận:
chắc rằng qua bài viết trên của chúng tôi, bạn đã có cho riêng mình một câu trả lời thật thỏa đáng về sản phẩm này. Chúng tôi k khích lệ bạn chi một số tiền lớn như vậy để tìm mua sản phẩm kem Demejine ko rõ nguồn cội cũng như k hề có bất kể một giấy tờ xác nhận nào. Hy vọng rằng, qua bài viết “ tìm kiếm hiểu kem demejine có phải kem trộn hay không?” đã giúp bạn có thêm nhiều thông tin có lợi hơn trước khi đặt mua bất cứ sản phẩm nào.