Welcome to the Chợ rao vặt quảng cáo - Rao vặt miễn phí - choraovathn.com.
Results 1 to 2 of 2
  1. #1
    Junior Member
    Join Date
    Nov 2016
    Posts
    23

    Ứng dụng hay điện thoại giúp kiểm soát chế độ ăn kiêng hợp lý

    Chế độ ăn là một trong những phương pháp giúp cơ thể được khỏe mạnh tránh được một số bệnh như béo phì, các bệnh về tim mạch và một số bệnh về gan. Một trong những ứng dụng hay hiện nay trên chiếc điện thoại di động mà bạn nên biết đó là ứng dụng giúp kiểm soát chế độ ăn uống hàng ngày trở nên hợp lý hơn. Cùng MSmobile tìm hiểu về ứng dụng này nhé.
    Những ứng dụng điện thoại giúp kiểm soát chế độ ăn kiêng hợp lý
    1. MyFitnessPal

    MyFitnessPal là một trong số ít những ứng dụng về sức khỏe được cài đặt người dùng lựa chọn. Trung bình mỗi ngày có khoảng hơn 10 triệu lượt cài đặt. Ngoài ra ứng dụng này còn kết hợp với vòng đeo tay Fitbit và Jawbone Up Fitness. Phụ kiện thời tượng này giúp bạn theo dõi lượng thức ăn và calo mà chính bạn tiêu thụ một cách dễ dàng. Ngoài ra ứng dụng này còn có thể thống kê lại số liệu thức ăn qua từng ngày và kèm theo các công thức nấu ăn. Có rất nhiều tên các loại thực phẩm được tích hợp tại đây, phần còn lại của bạn chỉ việc nhập tên các bữa ăn của bạn mỗi ngày. Ứng dụng này không mất phí, bạn có nhu cầu vẫn được quyền đăng ký tài khoản nếu cần thiết nhất.
    2. TwoGrand

    TwoGrand cũng là ứng dụng miễn phí và khá hấp dẫn khi chúng khuyến khích bạn nên chụp lại những bữa ăn hàng ngày của chính mình và chia sẻ cho bạn bè, người thân để thấy được quá trình ăn kiêng như thế nào. Vừa ăn, vừa giải trí, vừa có kiến thức. Nhìn vào những bức ảnh bạn dễ dàng xem được những món ăn của những người liên kết với mình (có thể coi là bạn chung) đã tiêu hao hết bao nhiêu lượng thức ăn. Nói một cách dễ dàng thì TwoGrand xuất hiện trên chiếc điện thoại thông minh của bạn là để tiện theo dõi lượng calo và lượng nước mà bạn đã hấp thu.

    3. Lose It!

    Gần giống với TwoGrand thì ứng dụng này chỉ cần bạn tải một bức ảnh chó chứa đầy đủ thực phẩm dành cho bạn. Chỉ trong tích tắc nó sẽ xác định giúp bạn xem những gì mà ứng dụng đang nhìn thấy có bao nhiêu lượng calo, dinh dưỡng thiết yếu. Ứng dụng này cũng miễn phí với người dùng, màu sắc tươi mới. Thông qua một nút bấm phía dưới bạn sẽ có kết quả như ý.

    4. Calorie Counter & Diet Tracker

    Calorie Counter & Diet Tracker khá hay khi không chỉ báo cho bạn biết lượng calo có trong thức ăn mà còn mang đến các bài tập thể dụng cùng các công cụ đếm carb bảng xếp hạng calorie, trình diễn tập thể dục… được báo cáo chi tiết. Ấn tượng khi con số lên đến hàng triệu. Điều mà chúng tôi muốn nói chính là SparkPeople đã giúp hàng triệu thành viên đáp ứng mục tiêu sống của chính mình, chế độ tập thể dục thể thao hợp lý. Mọi thông tin đã được tích hợp lên trang web.

    5. Food Journal

    Bạn đang cần một ứng dụng theo dõi các bữa ăn hàng ngày thì Food Journal là sự lưa chọn hoàn hảo dành cho bạn. Bạn hoàn hoàn ghi lại được những gì bạn đã ăn trong các bữa chính, bữa phụ. Kết quả cuối cùng chính là mục tiêu của bạn khi nhìn lại lượng calo hàng ngày bạn nạp vào cơ thể là bao nhiêu. Hiện tại phiên bản này cũng đang phiễn phí, nếu bạn muốn nâng cấp cao hơn ghi lại nhiều ứng dụng hơn thì bạn lựa chọn phiên bản mất phí, giá cũng không quá cao, chỉ khoảng 40.000 VNĐ. Thêm tin vui nữa cho người dùng khi Food Journal không cần phải đăng ký tài khoản mà bạn vẫn truy cập được.

    Kết luận

    Để có một thân hình chuẩn thì bạn áp dụng ăn kiêng theo chế độ trên và đòi hỏi bạn phải thực sự kiên trì thì mới có thể thành công. Hãy nhanh tay khám phá và cài đặt những ứng dụng hữu ích trên những chiếc di động thông mình của mình. Những phương pháp này hoàn toàn tự nhiên, khá đơn giản mà lại dễ áp dụng. Chúc bạn thành công trong viêc thực hiện chế độ ăn uống của mình.

  2. #2
    Junior Member
    Join Date
    Nov 2016
    Posts
    6
    Bạn đang cần một ứng dụng theo dõi các bữa ăn hàng ngày thì Food Journal là sự lưa chọn hoàn hảo dành cho bạn.

 

 

Similar Threads

  1. Cách sạc pin điện thoại và những lưu ý
    By yeuthammy in forum Mua bán điện thoại
    Replies: 0
    Last Post: 04-18-2016, 10:29 PM
  2. Tìm hiểu về cấu tạo pin điện thoại
    By yeuthammy in forum Mua bán điện thoại
    Replies: 0
    Last Post: 04-18-2016, 09:04 PM
  3. Tại sao điện thoại không nhận sim???
    By yeuthammy in forum Mua bán điện thoại
    Replies: 0
    Last Post: 04-17-2016, 10:37 PM

Posting Permissions

  • You may not post new threads
  • You may not post replies
  • You may not post attachments
  • You may not edit your posts
  •